Game Đột Kích cho android


Chiến trường khốc liệt


Hơn 1 triệu người Việt đang mê mẩn trò chơi này và giờ đã đến lượt bạn sống lại cảm giác ngồi hàng giờ tại quán NET bắn Half Life rồi đó!


Phiên bản di động của trò chơi huyền thoại Counter Strike chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với đồ họa, hiệu ứng và âm thanh miễn chê. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bắn súng "như thật" khi trực tiếp đứng ở góc nhìn thứ 1 để bắn tan nát kể thù. 

Bắn súng góc nhìn thứ 1 tuyệt đỉnh

Cách chơi game có chút thay đổi so với phiên bản Đột kích gốc. Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt hết tất cả những tên khủng bố trong nhưng căn nhà hoang hay những bãi để xe công cộng, bạn phải thật nhanh tay bắn liên tiếp vào quân khủng bố để chúng không có cơ hội bắn trả. Và bạn sẽ được tính điểm cho nhiệm vụ của mình.

Hệ thống map đa dạng không kém game PC

Tính điểm
  • Bắn vào đầu được cộng 250$
  • Bắn vào người được cộng 100$
Tùy vào từng map chơi mà bạn phải vượt qua được mức tối thiểu của màn chơi đó, để đạt được số điểm cao bạn hãy nhắm thật chính xác vào đầu. Chúc các bạn đạt được số điểm cao và hoàn thành sứ mạng bảo vệ thế giới...

Những bộ iTem huyền thoại
Dù đây chỉ là một phiên bản mini của CS nhưng với phong cách chiến đấu đa dạng, hệ thống map phong phú, item lợi hại thì lại không hề thua kém phiên bản PC.
Hãy tải Game Đột Kích cho android và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời khi chơi game bắn súng này.
CS android - Chiến trường khốc liệt
CS android - Chiến trường khốc liệt
Game Đột Kích cho android - Chiến trường khốc liệt
TẢI MIỄN PHÍ

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game CS android - Chiến trường khốc liệt