Gậy như ý


Đúng như tên gọi, bạn sẽ được sở hữu CỰC PHẨM hộ thân của Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không - Gậy như ý với tính năng vô cùng độc đáo đó là có thể tự do vươn dài thu ngắn như ý trong phim. 




Gậy như ý giúp Tôn Ngộ Không trừ gian diệt ác, tuy nhiên với phiên bản game giải trí Gậy Như Ý thì nhiệm vụ của bạn đơn giản hơn nhiều.
Bạn chỉ cần cùng Tôn Ngộ Không điều khiển chiếc gậy làm thành cây cầu giúp Tôn Ngộ Không vượt qua những đỉnh núi cao, phía dưới là vực thẳm mà rơi xuống thì ngay cả Đại Thánh cũng ... mất mạng.



Cách chơi Gậy Như Ý

Bạn thấy không? Chỉ cần bạn Click và nút "Nhấn" thì lập tức chiếc gậy của bạn sẽ được kéo dài ra. Sau khi đạt độ dài cần thiết.
Tiếp theo, bạn thả tay để gậy như ý đổ xuống làm thành chiếc cầu cho Tôn Ngộ Không lăn qua.



Lưu ý: Bạn fai tính toán rất kỹ độ dài của cây gậy sao cho nó không thừa cũng không thiếu so với mốc tiếp theo. vì chỉ thừa hoặc thiết một chút bạn sẽ làm cho chú khỉ của chúng ta ngã lộn cổ đấy.
Cứ thế, bạn giành càng nhiều điểm càng chứng tỏ khả năng hơn người của bạn.
Bạn thật sự hơn người nếu vượt qua được các mốc điểm 22 trở đi vì khi đó độ khó tăng dần khi cột mốc sẽ càng ngày càng nhỏ và càng khó căn chuẩn xác độ dài của gậy.



Gậy như ý
Gậy như ý
Cùng Lão Tôn vượt đèo leo dốc bằng Gậy như ý. Chơi ngay!
TẢI MIỄN PHÍ

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game Gậy như ý miễn phí