Bạn sắp sửa được biết, được chơi thêm một sản phẩm game Việt đầy ấn tượng đấy.
Game Ninja Loạn Thị là một tựa game phiêu lưu mô phỏng dựa trên bộ truyện tranh vốn cực kỳ nổi tiếng trong giới học đường.
Ngay từ khi hé lộ những hình ảnh đàu tiên đã thu hút được không ít game thủ tò mò về một nhà phát triển non trẻ lại tạo được một sản phẩm có chất lượng đồ họa, cử chỉ chuyển động rất mượt mà, sắc nét và thể hiện được cái "chất" của 1 một game dành cho điện thoại thông minh.
Tuy mới có mặt ở Việt Nam một vài ngày gần đây nhưng với cách chơi đơn giản cuốn hút đã chiếm được một lượng game thủ tham gia chơi và nhận xét rất tốt của game mobile năm 2014 này


Bạn sẽ vào vai cậu bé ninja nhỏ nhắn Rantarou có điểm rất đặc biệt đó là đôi mắt đeo cặp kính dày cộm vì cậu bị... loạn thị (Ninja mà bị loạn thị thì làm ăn gì ta?).
Vậy mà nhiệm vụ của Rantarou lại rất cao cả đấy. Nếu bạn đọc truyện bạn sẽ thấy Rantarou học làm Ninja để bảo vê làng quê của cậu. Quả thực, một ngày nọ có 1 đám Ninja xấu đến thách đấu và cậu phải đảm nhận nhiệm vụ đi chiến đấu với chúng trong rừng. Trên đường đi, cậu phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật cùng những sự nguy hiểm khôn lường và còn bị lũ Ninja xấu hãm hại dọc đường.

Kẻ địch rất đông, rất nhiều vì thế nhiệm vụ của bạn và Rantarou cũng sẽ không ít. Hàng trăm màn chơi vs hàng trăm thử thách lớn nhhỏ khác nhau sẽ dần đưa bạn vào một chuyến phiêu lưu vô cùng nguy hiểm nhưng lại rất kỳ thú. 

Với hệ thống nhiệm vụ dày đặc cùng với sự đi sâu vào tính kỹ năng chơi game. Đảm bảo Ninja loạn thị sẽ sẽ làm cho bạn có một trò chơi hay nhất từ trước tới giờ mà bạn mới được chơi với những thử thách đầy bất ngờ và thú vị khi khao khát chinh phục của của bạn đang dâng lên đỉnh điểm.
Ninja Loạn Thị
Ninja Loạn Thị
Thỏa mãn khát khao chinh phục thử thách đầy bất ngờ. Chơi ngay!
TẢI MIỄN PHÍ

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game Ninja Loạn Thị