Cùng lao vào cuộc chiến súng đạn cực kỳ nghẹt thở giữa những con quái vật xe tăng trong Tanks Zone nào các bạn!



Trò chơi đề tài khoa học viễn tưởng này sẽ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác.
Trước mắt, với đồ họa tương đối dễ nhìn và dễ chịu đối với người chơi, có thể nói Tank Zone là tựa game được đầu tư khá kỹ lưỡng về đồ họa sao cho phù hợp nhất với người dùng điện thoại để đảm bảo vừa đẹp lại không quá ngốn PIN khi chơi Tank Zone của các bạn.


 
Vẫn là phong cách chơi không lẫn vào đâu được của tựa game bắn tăng kinh điển nhưng vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn, bạn sẽ được chiến đấu trên khắp các cửa ải từ rừng rậm đến hoang mạc cho tới những công trình tối tân.
Tank Zone phiên bản mới có những tính năng mới lạ khác như:  hệ thống nhiệm vụ, các chế độ chơi… hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất
Rõ ràng để chiến thắng được quân địch hùng hậu, bạn cần có sự nhạy bén và nhanh chóng hơn người.
Một điểm đặc biệt hay của Tank Zone đó là tính năng kết nối cộng đồng người cùng chơi Tank Zone thông qua facebook và bảng tính điểm top sát thương của những bạn bè cùng chơi trên khắp mọi nơi.


 
Bước vào chiến trường của Tank Zone bạn là một chiến sỹ binh đoàn pháo binh nắm trong tay quân át chủ bài của toàn quân lực là chiếc xe tăng màu đỏ với lực sát thương kinh người và bộ giáp chống chịu hạng nhất.


 
Nhiệm vụ của chiến binh này là giúp đồng đội phá vỡ vòng vây tiến công của địch đang đe dọa tính mạng của đồng đội, đe dọa an nguy của đất nước.


Chiến thắng mỗi màn chơi, bạn sẽ nhận được vàng và có thể dùng tiền để nâng cấp kho vũ khí đạn dược cho xe tăng của bạn.
Hấp dẫn hơn nữa, bạn còn được thưởng thêm số lượng lớn vàng cho mỗi ngày đăng nhập.
Các bạn hãy tải, chơi và tận hưởng cảm giác chiến thắng tuyệt đỉnh trong Tank Zone nào!
Tank Zone - Chiến Địa Xe Tăng
Tank Zone - Chiến Địa Xe Tăng
Game Việt, chất lượng quốc tế. Thử ngay FREE!
TẢI MIỄN PHÍ

Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game Tank Zone - Chiến Địa Xe Tăng